Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ online
  • Phone : 0904611195
  • Yahoo :
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    31
  •   Hôm nay
    217
  •   Hôm qua
    44
  •   Tổng truy cập
    60023
  •   Tổng sản phẩm
    75
  • 0 - 2,800,000 đ        

    Làm thế nào để sở hữu được sản phẩm nước hoa chính hãng khi giá cao như vậy???

    Nước hoa đới với người phương Tây là một món đồ dùng thiết yếu , quen thuộc, giống như dầu gội, sữa tắm.... hàng ngày của ta vậy. Nhưng nước hoa đối với người Việt Nam ta,nước hoa  lại được xếp vào hàng xa xỉ phẩm,đến VN là phải chịu thuế tiêu thụ đặcbiệt. Do vậy mà giá của 1 chai nước hoa đã trở lên quá cao so với thu nhập bình quân của đại đa số người dân Việt Nam. Một chai nước hoa 100ml chính hãng có giá dao động từ 1 triệu cho tới 3 hoặc 4 triệu đồng. So với mức thu nhập 1 tháng của đại đa số người lao động hiện nay thì quả là 1 món hàng xa xỉ ,không phải ai cũng có thể sẵn sàng bỏ ra để mua, mà không phải lăn tăn suy nghĩ.

    Nước hoa chính hãng thì đắt vậy thế nên hàng "thứ hãng" hay hàng FAKE lại được rộng đường lên ngôi. Với giá giao buôn chỉ khoảng 100k/chai size 100ml các địa chỉ bán hàng fake có thể tha hồ kinh doanh nước hoa với giá rẻ mà vẫn tha hồ kiếm lời. Mua 1 tặng 1 tùy chọn, mua 2 tặng 3,đổi trả hàng thoải mái sau khi dùng 5, 7 ngày..... là các chiêu bán hàng thu hút khách của các shop này. Chai nước hoa 100ml mà giá chỉ vài trăm ngàn đồng thì không thể và không bao giờ là hàng chính hãng, cho dù nó có là giá của hàng nhập ngay tại cửa hãng sản xuất đi chăng nữa :)

    Vậy bên trong những chai nước hoa Fake là gì vậy? chắc chắn chỉ là nước lã , cồn và hương liệu, thậm chí có nghiên cứu nói rằng trong đó là nước .....tiểu :(cheeky. Xịt những thứ đó lên cơ thể người dùng được cái gì? Mùi thơm của nước hoa hay mùi thơm của nước ....tiểucheeky. Không bao giờ có chuyện độ lưu hương hàng fake lên đến 6-12 tiếng. Nó chỉ như 1 dạng nước cồn, bay hơi thoảng qua là hết, hoặc nếu còn mùi đọng lại thì sẽ chỉ là mùi khét, nồng của hóa chất như mùi nước hoa xịt phòng không hơn không kém.

    Cái khó của nước hoa chính hãng là ở vấn đề giá cả! Nhưng cũng không phải có cách giải quyết. Chai full size chính hãng giá tiền triệu nhưng chai mini chính hãng thì cũng chỉ vài trăm ngàn. Giá của nó có khi còn thấp hơn hàng full size Fake đang bán trên thị trường., Hơn nữa nếu so sánh về độ lưu hương của chai 5ml khi sử dụng thì nó có thể gấp cả chục lần chai 100ml hàng Fake. Vậy tại sao người dùng không lựa chọn phương án này? Hãy là người tiêu dùng thông minh biết lựa chọn các sản phẩm phù hợp và an toàn cho sức khỏe của bản thân.

    European Perfume shop sẽ cam kết là địa chỉ cung cấp hàng chính hãng với mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng. Sẽ không có giá vài trăm ngàn cho 1 chai fullsize nhưng chắc chắn sẽ rẻ hơn từ 10-30% so với khi bạn oder tại các web như sefora hay nuochoatinhyeu.Còn  chất lượng sản phẩm shop xin cam kết là tương đương và không hề thua kém.

     

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm